Sáng 9/2, đại diện CGV - đơn vị phát hành - cho biết phim đạt 101 tỷ đồng sau 16 ngày phát hành. Tác phẩm là phim Việt thứ hai cán mốc này trong năm, sau Nhà bà Nữ (Trấn Thành đạo diễn và đồng sản xuất, hiện hơn 400 tỷ đồng).
 
Có thể là tranh biếm họa về 6 người, trẻ em, mọi người đang đứng và văn bản cho biết 'っ 1G EM Ủa, 100 100 tỷ rồ“i hả má?!?! Chứ gì nữa bà nọi :))) Chị ơi, được 100 tỷ rồi. Em mừng quá!!!'
Ông Will Vũ - đại diện nhà sản xuất - nói kỳ vọng doanh thu phim tiếp tục tăng trưởng trong mùa Valentine. Sắp tới, đơn vị lên kế hoạch phát hành quốc tế, mở đầu tại Mỹ, Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc. Sau khoảng ba tháng ra rạp, phim sẽ phát hành trực tuyến.
 
‘Chị chị em em 2’có đang làm xuống cấp hình tượng nữ giới trên phim Việt?  - Ảnh 1.
 
Mùa Tết Quý Mão, Chị chị em em 2 (Vũ Ngọc Đãng đạo diễn) là một trong hai phim Việt hiếm hoi góp mặt vào đường đua. Dù vậy, hai tác phẩm chiếm doanh thu chủ đạo - hơn 88%, góp phần vực dậy phòng vé, phần còn lại là sáu phim ngoại như Mèo béo siêu đẳng (14 tỷ), M3gan (11 tỷ), Mae Nak Hồi Sinh (5 tỷ)...
‘Chị chị em em 2’có đang làm xuống cấp hình tượng nữ giới trên phim Việt?  - Ảnh 2.
 
Lấy bối cảnh Sài Gòn đầu thế kỷ 20, phim mượn cảm hứng giai thoại của hai mỹ nhân xưa - Ba Trà (Trần Ngọc Trà) và Tư Nhị (Marianne Nhị). Kịch bản xoáy sâu vào quá trình trở thành đệ nhất mỹ nhân của Tư Nhị (Ngọc Trinh đóng) và câu chuyện tranh quyền đoạt vị. Cô vốn là thiếu nữ xuất thân nghèo khổ. Để kiếm tiền cho mẹ chữa bệnh, cô bán thân vào nhà thổ, nung nấu mong muốn thoát cảnh cơ hàn. Tình cờ chạm mặt Ba Trà (Minh Hằng đóng), cô ngưỡng mộ và quyết tâm bước vào giới thượng lưu. Tư Nhị lên kế hoạch lừa gạt để được đàn chị dạy cách "trở thành mỹ nhân hạng nhất".
 
‘Chị chị em em 2’có đang làm xuống cấp hình tượng nữ giới trên phim Việt?  - Ảnh 7.