Là dự án phim tết 2023, tuy nhiên Siêu lừa gặp siêu lầy khiến không ít khán giả bất ngờ khi dời lịch chiếu. Nay thì ê-kíp xác nhận phim sẽ quay lại rạp vào ngày 3.3 tới.
Đạo diễn Võ Thanh Hòa cho biết Siêu lừa gặp siêu lầy là đứa con tinh thần mà anh và cả ê-kíp đã ấp ủ rất nhiều năm. Nhưng vì để phim có cơ hội tiếp cận nhiều khán giả hơn nên buộc anh phải ra quyết định vô cùng khó khăn này.
‘Siêu lừa gặp siêu lầy’ trở lại rạp chiếu ngày 3.3 - Ảnh 1.
Thuộc phong cách hài hước với các "cú lừa" đầy tính toán, lầy lội đến từ bộ đôi Tú (Anh Tú) và Khoa (Mạc Văn Khoa), Siêu lừa gặp siêu lầy do Võ Thanh Hòa đạo diễn theo chân Khoa - tên lừa đảo tầm cỡ "quốc nội" đến đảo ngọc Phú Quốc với mong muốn đổi đời.
 
Phim 'Siêu lừa gặp siêu lầy' bất ngờ rút khỏi rạp - Giải trí
Tại đây, Khoa gặp Tú - tay lừa đảo "hàng real" và cùng Tú thực hiện các phi vụ lớn. Cứ ngỡ sự ranh mãnh của Tú và sự may mắn trời cho của Khoa sẽ giúp họ trở thành bộ đôi bất khả chiến bại, nào ngờ lại đối mặt với nhiều tình huống dở khóc dở cười. Nhất là khi băng nhóm của bộ đôi nhanh chóng mở rộng với sự góp mặt của ông Năm (Trung Lùn) và bé Mã Lai (Ngọc Phước).
 
Phim 'Siêu lừa gặp siêu lầy' rút khỏi rạp Tết - VnExpress Giải trí
Tính đến nay 2 phim tết Nhà bà Nữ, Chị chị em em 2 lần lượt thu về 400 tỉ đồng và 100 tỉ đồng doanh thu phòng vé.
 
 
Trước việc Siêu lừa gặp siêu lầy trở lại vào ngày 3.3 này, diễn viên Anh Tú bày tỏ: "Chúng tôi đã có những buổi thảo luận và tin rằng việc lùi một bước chính là tiến xa hơn cho lần trở lại này với sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn để tiếp cận với mọi đối tượng người xem".
Điểm mặt thành viên hội Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy: Anh Tú ranh mãnh, Mạc Văn  Khoa có vai đẹp nhất sự nghiệp
Trong khi đó, Mạc Văn Khoa cho biết thêm: "Chúng tôi đã chuẩn bị mọi thứ để đứa con tinh thần được ra mắt một cách trọn vẹn nhất nên với lịch chiếu mới hy vọng sẽ được khán giả yêu thương, đón nhận bộ phim"