Helen Mirren, diễn viên từng đoạt giải Oscar qua phim The Queen, không hẳn là fan của phim siêu anh hùng, nhưng sau đó bà xem Shazam! và cảm thấy muốn tham gia.
 
"Tôi yêu thích phần Shazam! đầu tiên". Helen Mirren nói với Reuters. Vì vậy, khi được mời đóng vai phản diện Hespera trong phần tiếp theo Shazam! Cơn thịnh nộ của các vị Thần (tựa gốc Shazam! Fury of the Gods), Helen Mirren rất vui.
Shazam! Cơn thịnh nộ của các vị Thần là phần thứ 12 của Vũ trụ mở rộng DC (DCEU), ra rạp tại Việt Nam vào ngày 17.3. Phim đưa nam diễn viên Zachary Levi trở lại vai Shazam, siêu anh hùng trưởng thành thay đổi bản ngã của chàng thanh niên Billy Batson.
 
Phần tiếp theo Shazam! là bộ phim DCEU đầu tiên kể từ khi nhà làm phim James Gunn được chỉ định là đồng giám đốc của Warner Bros Discovery.
Shazam! ra rạp năm 2019 giới thiệu chàng thanh niên Billy Batson, do Asher Angel thủ vai, được giao cho một gia đình nuôi dưỡng và đột nhiên phù thủy ban cho anh chàng siêu năng lực và cuối cùng là anh chị em nuôi của Billy cũng trở thành những siêu anh hùng.
 
Khoảng thời gian này, Billy và các người anh em nuôi của mình phải chiến đấu với "Những cô con gái của Atlas", những người dựa trên các nữ thần Hy Lạp trong thần thoại và đang tìm kiếm sức mạnh ma thuật bị đánh cắp.
 
Tham gia cùng Helen Mirren trong bộ ba nữ thần là diễn viên Những thiên thần của Charlie - Lucy Liu trong vai Kalypso và ngôi sao West Side Story - Rachel Zegler trong vai Anthea.
 
SHAZAM! CƠN THỊNH NỘ CỦA CÁC VỊ THẦN - TRAILER - YouTube
Bộ phim Shazam! đầu tiên được khen ngợi vì có góc nhìn nhẹ nhàng, tươi sáng hơn và nhìn chung không bị cản trở bởi sự u ám xa hoa và giả tạo của các bộ phim DC trước đó. Điều này cũng đúng với phần tiếp theo này khi các anh hùng trẻ tuổi đối đầu với những kẻ phản diện đẳng cấp, những người đã đến trái đất để lấy lại sức mạnh của các vị thần từ Shazam và anh em nuôi của anh.
 
Nhìn chung Shazam! Cơn thịnh nộ của các vị Thần không tệ nhưng được làm quá công thức và khá buồn tẻ, mất đi rất nhiều hương vị cũng như bất ngờ trong phần mới này.