Ekip Thanh Sói vừa hé lộ những hình ảnh cho khán giả thấy rõ hơn về cuộc đời của nữ chính.
 
Sau buổi họp báo ấn định ngày trở lại chính thức của Thanh Sói, ekip làm phim mới đây đã tiết lộ những nội dung, hình ảnh cho thấy cụ thể hơn về nội dung, bối cảnh của phim. Theo đó, sự xuất hiện của Đồng Ánh Quỳnh trong vai Bi hay chính là Thanh Sói sau này gây ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả, hứa hẹn về đả nữ tiếp theo xuất sắc không thua kém gì Ngô Thanh Vân.
 
 
Theo những gì mà ekip nhá hàng, Bi (Đồng Ánh Quỳnh) có một tuổi thơ vô cùng bất hạnh, là nạn nhân của bạo hành, thậm chí còn bị làm nhục. Điều này trở thành nỗi ám ảnh Bi suốt cuộc đời về sau, khiến cô quyết định rời khỏi mái nhà của mình, bươn chải và trả thù. Cuộc đời cô thay đổi khi gặp gỡ hai người bạn là Thanh (Tóc Tiên) - Hồng (Rima Thanh Vy) và dường như cả hai đều từng trải qua những đau khổ không thua kém gì Bi. Họ quyết định đối đầu với Hải "Chó điên" (Thuận Nguyễn) và các đàn em của tay trùm khét tiếng này. Tiếp sau đó là những cuộc rượt đuổi, những pha đánh đấm đầy căng thẳng giữa bộ ba Bi - Thanh - Hồng với Hải "Chó điên".
 
 
 
Trước mắt chưa biết nội dung phim cụ thể sẽ ra sao nhưng về phần bối cảnh, tạo hình và hành động của Thanh Sói thì xứng đáng để khán giả chờ đợi. Dù chỉ là những hình ảnh nhá hàng nhưng khán giả đã được chiêm ngưỡng những pha đối kháng khốc liệt giữa Đồng Ánh Quỳnh và Thuận Nguyễn, những màn rượt đuổi đầy cam go hay những cảnh cháy nổ mãn nhãn.
 
 
Đặc biệt nhất, ekip cũng hé lộ sự xuất hiện của Ngô Thanh Vân với vai trò diễn viên chứ không chỉ dừng lại ở nhà sản xuất như tiết lộ trước đó. Sự xuất hiện với một vai diễn đầy bí ẩn của cô khiến khán giả không khỏi mong chờ, phải chăng đây sẽ là phiên bản ngày trẻ của Hai Phượng? Chưa biết chính xác ra sao nhưng màn nhá hàng này cũng hứa hẹn về cuộc so găng khốc liệt giữa hai thế hệ đả nữ.
 
 
 
 
Bộ phim điện ảnh Thanh Sói sẽ ra mắt khán giả từ ngày 30/12/2022 tới.