Tài tử David Habour tái xuất, hóa thành ông già Noel với những màn 'phát quà' rùng rợn
 
Mới đây, nhà sản xuất của John Wick nhá hàng dự án mới có tên Đêm Hung Tàn (tựa gốc: Violent Night). Bộ phim sở hữu câu chuyện ly kỳ và rùng rợn, cùng những pha hành động ấn tượng, nhưng cũng không kém phần hài hước về ông già Noel “đen tối” tàn bạo, trái ngược với hình ảnh thường thấy.
 
Đêm Hung Tàn lấy bối cảnh một gia đình giàu có bị nhóm lính đánh thuê tấn công nhằm chiếm đoạt tài sản vào đêm Giáng Sinh. Thế nhưng, những tên cướp không thể lường trước về cuộc đụng độ đẫm máu với một chiến binh đang cố gắng cứu lấy gia đình, và cứu lấy ngày lễ - ông già Noel.
 
Trong trích đoạn trailer, khán giả sẽ “gặp gỡ” một ông già Noel chân thực hơn bao giờ hết. Ông thích ăn đồ ngọt, mê uống bia và không màng thế sự, muốn tránh xa rắc rối. Thế nhưng, vào tối Giáng Sinh năm nay, trên đường “vi hành” ông bất ngờ chạm trán với băng cướp, đang uy hiếp gia đình bé Trudy. Ngỡ tưởng chỉ cần can thiệp nhẹ nhàng, và không cần dùng đến vũ lực nhưng băng đảng này lại rất hung hãn và ngông cuồng.
 
Những kẻ xấu ngạo mạn kia cho rằng nhân vật thần thoại này không có thật và có thể “xử lý” ông một cách nhanh gọn. Nhưng sau đó liên tiếp những cảnh hành động “máu lửa” và rùng rợn. Câu chuyện càng trở nên “ố dề” hơn với tài nghệ sử dụng vũ khí chuyên nghiệp như súng đạn đến những vật dụng thô sơ trong nhà kho của ông già Noel. Trẻ hư thì cần phạt và cái giá phải trả cho những kẻ khinh thường năng lực của ông già Noel thì không nhân đạo chút nào.
 
Đêm Hung Tàn không chỉ tràn ngập không khí lễ hội Giáng Sinh, từ bối cảnh phim, trang phục đến âm nhạc, mà còn đậm chất hài đen. Với những màn chế giễu, trào phúng, hài hước, bộ phim sẽ khiến khán giả càng thêm phần thích thú và háo hức hơn.
 
Bộ phim được đạo diễn bởi Tommy Wirkola – người đem lại thành công cho nhiều tựa nổi tiếng như: What Happened To Monday, Deadshow, Hansel & Gretel: Witch Hunter, với kịch bản từ Pat Casey và Josh Miller. 
 
Vai chính của bộ phim do nam diễn viên David Harbour đảm nhận, người mới đây ghi ấn tượng trong lòng khán giả với vai diễn Jim Hopper trong Stranger Things. Anh cũng từng xuất hiện trong nhiều bộ phim kinh dị, hành động trước đó, như Quantum Of Solace, The Green Hornet, Suicide Squad và Hellboy 2019. 
 
Đêm Hung Tàn dự kiến khởi chiếu vào 02/12/2022.