Việc mở ra đa vũ trụ là hướng đi mới lạ của hãng Marvel trong bom tấn Doctor Strange in the Multiverse of Madness.
 
Mới đây, hãng Marvel tiếp tục tung ra clip mới về bom tấn Doctor Strange in the Multiverse of Madness (Phù thủy tối thượng trong đa vũ trụ hỗn loạn) của đạo diễn Sam Raimi. Các series phim truyền hình trước đây của Marvel như Loki, WandaVision, What If...? (chiếu trên Disney+) mang tính chất "làm nền" để khán giả bước vào thế giới "điên rồ" và "hỗn loạn" của phần tiếp theo bom tấn Doctor Strange.
 
Hành động mở ra đa vũ trụ của nhân vật Doctor Strange (Benedict Cumberbatch đóng) trong bom tấn Spider-Man: No Way Home để giúp Người nhện đã kéo theo những hậu quả khôn lường. Đoạn clip mới mà hãng Marvel vừa tung ra tiếp tục cung cấp thêm các tình tiết về nhân vật chính, bên cạnh một dàn hùng hậu các nhân vật phụ, hứa hẹn giúp cho Doctor Strange in the Multiverse of Madness trở thành bữa tiệc điện ảnh thú vị.
 
Strange Supreme/Doctor Strange hắc ám
 
Các dòng thời gian phân nhánh khiến cho phiên bản Doctor Strange chính phải đối mặt với các phiên bản Doctor Strange khác. Một trong những phiên bản đó là Strange Supreme/Doctor Strange hắc ám. Trong clip mới, nhân vật này sở hữu con mắt thứ 3.
 
Hiện chưa có thêm thông tin về mối liên hệ giữa Strange Supreme bản điện ảnh này và phim hoạt hình What If...? (phát trên Disney+). Trong What If...?, Doctor Strange đã dùng ma thuật để tiến hành các nghi thức đáng sợ, trở thành Strange Supreme mặc cho lời khuyên của đồng môn.
 
Doctor Strange xác sống
 
Các phiên bản trên dĩ nhiên chưa là tất cả về Doctor Strange. Trong dự án, ê-kíp tiếp tục giới thiệu đến khán giả phiên bản Doctor Strange xác sống. Series hoạt hình What If...? cũng đã cho thấy ở một vũ trụ khác, các siêu anh hùng hóa thành xác sống nhưng vẫn giữ được sức mạnh vốn có.
Trong clip mới nhất, bên cạnh Doctor Strange xác sống, các nhà làm phim còn tung ra hình ảnh của siêu anh hùng Wanda Maximoff/Scarlet Witch (Elizabeth Olsen đóng) nhưng là phiên bản xác sống. Nữ diễn viên Elizabeth Olsen đồng thời cũng hóa thân vào các phiên bản khác của nhân vật này. Trong phim, Doctor Strange đã tìm đến Scarlet Witch để hỏi về đa vũ trụ và nhờ cô giúp đỡ.
 
America Chavez
 
Dự án Doctor Strange in the Multiverse of Madness cũng là cơ hội để các nhà làm phim lần đầu giới thiệu đến khán giả siêu anh hùng nữ America Chavez (Xochitl Gomez đóng).
 
Nhân vật này đến từ một chiều không gian hoàn toàn khác. Trong truyện tranh, America Chavez lần đầu được Marvel Comics giới thiệu là vào năm 2011 và đây là siêu anh hùng đồng tính. America Chavez có sức mạnh rất đặc biệt, một trong những sức mạnh đó là cô nàng có thể đi xuyên các chiều không gian khác nhau bằng cách tạo nên những cánh cổng hình ngôi sao.
 
Phim Doctor Strange in the Multiverse of Madness do biên kịch Michael Waldron viết kịch bản. Trước đó, tác giả này "mát tay" với những dự án thú vị như series Rick and Morty, Loki. Phần thứ hai của Doctor Strange khởi