'Ngôi đền kỳ quái' phần 3 nổi bật giữa rừng phim ra rạp

Ngôi đền kỳ quái 3 chính thức ra rạp thu hút quan tâm của khán giả. Không để khán giả thất vọng, franchise ăn khách từ xứ sở chùa Vàng tiếp tục gây chú ý bởi sự mới lạ, độc đáo.
 
Từng là thương hiệu phim kinh dị hài Thái Lan mà chỉ cần ra rạp là hút khách, Ngôi đền kỳ quái 3 tiếp tục chiều lòng khán giả với chuyến hành trình cảm xúc độc đáo tại rạp chiếu phim.
 
Công thức ăn tiền nhắc đến lại ghiền
 
Không phải tự dưng nhắc đến Ngôi đền kỳ quái khán giả có thể bật cười liền ngay, hoặc mường tượng được ngay những khoảnh khắc mà bản thân mình đã ngả nghiêng thế nào tại rạp chiếu phim, công thức gây nghiện của tác phẩm nằm ở những mảng miếng hài đậm chất Thái cùng dàn diễn viên quen thuộc.
Với Ngôi đền kỳ quái, khán giả có thể dễ dàng buông bỏ áp lực tâm lý, kỳ vọng cho một bom tấn mãn nhãn về mặt kỹ xảo, thay vào đó là tận hưởng một bộ phim giải trí đúng điệu vào dịp cuối tuần.
 
 
Cái hay của Ngôi đền kỳ quái chính là dàn diễn viên gần như được đo ni đóng giày không thể thay thế được.
 
Mọi sự xuất hiện, diễn biến, biểu cảm của nhân vật đều chân thật và ấn tượng. Đây chính điểm then chốt để đánh giá một bộ phim kinh dị có đủ tính chất chân thật và thu hút hay không.
 
Hành trình đi từ thốt tim đến đốn tim
 
Bối cảnh của bộ phim tập trung nhiều vào những cảnh quay ban đêm cùng vô số tình tiết mờ ảo đầy ám ảnh. Khán giả sẽ cảm nhận được sự rùng rợn, ma mị nhiều hơn khi trải nghiệm phim tại rạp.
 
Những phân đoạn thoát tim sẽ luôn rình rập và xuất hiện một cách bất thình lình để chiều lòng fan nặng độ của dòng phim kinh dị.
Một điểm cộng của phần 3 chính là việc đạo diễn đã gần như tiết chế, tinh gọn những phân đoạn thừa thải, tập trung cao độ vào việc đầu tư chỉn chu bối cảnh, diễn xuất để những cảnh quay mãn nhãn, lôi cuốn người xem.
 
 
 
Điểm sáng từ dàn diễn viên
 
Dàn diễn viên và cách xây dựng nhân vật là điểm sáng dành cho phần 3.. Nếu khán giả đã từng theo dõi hai phần phim trước, thì Ngôi đền kỳ quái 3 được xem là một dấu mốc đánh dấu sự trưởng thành, thay đổi của tất cả nhân vật.
 
 
Chú tiểu Nott vẫn hiểu chuyện, thấu hiểu sự đời và điềm tĩnh trong mọi tình huống. Đặc biệt là khoảnh khắc không bỏ rơi người bạn thơ ấu Aod dù trong bất kỳ tình cảnh nào. Ở tiền kiếp, nhân vật đã có từng có khoảnh khắc quay lưng, bỏ mặc bạn bè, chỉ nghĩ cho bản thân.
Với Aod, nhân vật được phát triển từ một cậu nhóc hay trêu chọc mọi người, cùng một chút xấu tính. Nhưng đến phần 3, Aod đã trưởng thành hơn, sống trách nhiệm hơn, không liên lụy bạn bè.
 
Balloon, First vẫn là cặp đôi miệng mồm om sòm nhưng đã không còn lầy lội như xưa. Thay vào đó là biết quan tâm bạn bè, không bỏ rơi nhau lúc hoạn nạn… nhưng nết mê trai thì vẫn còn đó.
 
 
Tưởng chừng dàn diễn viên như trên đã đủ chiều lòng khán giả, đạo diễn Pee Nak 3 lại còn thả cửa cho hội đẩy thuyền đam mỹ những phân đoạn vô cùng đặc biệt giữa hai nhân vật Mean - Plan (ở phim trước là nhân vật Tim và Can).
 
Đây được xem là cặp đôi boy love nổi tiếng nhất tại Thái Lan bởi sự chân thật và tình cảm sâu sắc mà cả hai diễn viên dành cho nhau. Đây cũng chính là lí do không ít khán giả quyết tâm ủng hộ phim Pee Nak 3 khi ra rạp.
 
Đặc biệt hơn, một vài tình tiết nhỏ, được cho là dụng ý của đạo diễn, đang được khán giả tò mò đoán về việc sẽ có phần 4 cho Ngôi đền kỳ quái cùng màn kết hợp ấn tượng hơn nữa của cặp đôi Mean và Plan.
 
Phim đang chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 15-4.