Phần 3 của loạt phim "Spider-Man" do tài tử Tom Holland thủ vai chính hứa hẹn sẽ mang lại thành công cho các rạp chiếu phim trên toàn thế giới giữa đại dịch Covid-19.

Bom tấn Spider-Man: No Way Home (tựa Việt: Người Nhện: Không còn nhà) sẽ chính thức ra rạp vào ngày 17.12 và mở bán vé trước từ ngày 29.11. Bất chấp nguy cơ biến thể Omicron hoành hành có thể khiến rạp chiếu "đóng băng" trở lại, tựa phim siêu anh hùng có tài tử Tom Holland đóng chính vẫn thu hút sự quan tâm lớn.

Ngay sau thông tin bán vé sớm, một số trang web bán vé Spider-Man: No Way Home đã gặp sự cố vì có quá đông người truy cập mua vé online. Hàng trăm suất chiếu đã được bán hết ngay lập tức khiến các chủ rạp phải gấp rút bổ sung nhiều suất chiếu khác trong ngày.

Việc vé được bán "cháy" trong khi nền kinh tế vẫn bị ảnh hưởng nặng nề do Covid-19 là một tín hiệu khả quan đối với ngành điện ảnh, khi các rạp phim vẫn "đắp chiếu" là chủ yếu trong thời gian qua. Sau khi những bộ phim kinh phí lớn như: "No Time to Die", "Venom: Let There Be Carnage" và "Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings" khởi đầu cho sự phục hồi chậm chạp của phòng vé, "Spider-Man: No Way Home" mang đến cơ hội lớn đưa khán giả trở lại rạp chiếu phim.