Người hâm mộ series Tết Ở Làng Địa Ngục lại có cơ hội thưởng thức tiếp câu chuyện kinh dị hấp dẫn này với phần tiền truyện Kẻ Ăn Hồn.
 
Ngày 1/12, nhà sản xuất Kẻ Ăn Hồn công bố poster và trailer chính thức của dự án, tiếp tục hé lộ những câu chuyện mới ở vũ trụ kinh dị Làng Địa Ngục. Poster gây ấn tượng với hình ảnh con rối tân nương mang vẻ mặt quỷ mị ở trung tâm, tay cầm chiếc mặt nạ chuột đã được giới thiệu từ teaser công bố trước đó. Vây quanh tân nương là 4 con rối nước khác với những biểu cảm đầy bí ẩn, ma mị.
Kẻ Ăn Hồn tung trailer hé lộ lời nguyền mồ hôi máu từng được bật mí từ Tết Ở Làng Địa Ngục - Ảnh 1.
Trong khi đó, trailer mới mang đến nhiều tình tiết mới về kẻ tà ác đứng sau vở rối khổng lồ ở làng Địa Ngục thời cô Phong (bà nội ông Thập) còn là thiếu nữ. Câu chuyện mở đầu với tình tiết Thập Nương (Lan Phương) là người sống sót duy nhất của gia tộc lái buôn xấu số bị băng cướp ở làng Địa Ngục tấn công. Từ đó, người đàn bà đang mang thai này đã bắt đầu kế hoạch trả thù. Tuy nhiên, đoạn trailer hé lộ Thập Nương dường như không phải kẻ duy nhất đứng sau vở rối ma quỷ mà còn có những chủ mưu khác nữa.
Kẻ Ăn Hồn tung trailer hé lộ lời nguyền mồ hôi máu từng được bật mí từ Tết Ở Làng Địa Ngục - Ảnh 3.
Trailer mới cũng hé lộ lời nguyền "mồ hôi máu" quái lạ từng bật mì trong series Tết Ở Làng Địa Ngục. Người dân khi ra khỏi cổng làng Địa Ngục liên tục gặp hiện tượng vã mồ hôi máu và mất máu đến chết khi ngôi làng mất lớp bảo vệ trấn yểm do mẹ của Phong tạo nên. Lời nguyền này được mô tả trên phim bằng nhiều hình ảnh đặc tả ác lỗ chân lông nở to, tứa máu.
Kẻ Ăn Hồn tung trailer hé lộ lời nguyền mồ hôi máu từng được bật mí từ Tết Ở Làng Địa Ngục - Ảnh 4.
 
Kẻ Ăn Hồn tung trailer hé lộ lời nguyền mồ hôi máu từng được bật mí từ Tết Ở Làng Địa Ngục - Ảnh 5.
Ở bản điện ảnh, ekip cũng khai thác chi tiết hơn về công thức điều chế Rượu Sọ Người - một loại cổ thuật dân gian đã tồn tại từ lâu ở làng Địa Ngục. Kẻ luyện thành công loại vu thuật này sẽ sở hữu năng lực chiếm hồn đoạt xác, điều khiển âm binh, hồi sinh vong quỷ. Trong Tết Ở Làng Địa Ngục, nhân vật Thập Nương đã từng kể để luyện được thứ rượu này, cần 5 thành phần: Một đôi chân nhanh nhạy, một lá gan can trường, một cái đầu khôn lanh, trái tim tàn ác và máu tươi thiếu nữ.
 
Cảm hứng về 5 thành phần này, tác giả Thảo Trang chia sẻ: "5 cái chết trong phim Kẻ Ăn Hồn được lấy cảm hứng từ 5 loại người đã vi phạm giới luật của nhà Phật. Đó là kẻ trộm cắp, kẻ tà dâm, kẻ nói dối, kẻ sát sinh và cuối cùng là kẻ uống rượu. Điều đó khiến họ hứng chịu quả báo khi vi phạm của họ ảnh hưởng đến tính mạng của người khác. Đó cũng là lý do chúng ta phải đề cao tinh thần nhân quả trong câu chuyện của mình".
 
Kẻ Ăn Hồn tung trailer hé lộ lời nguyền mồ hôi máu từng được bật mí từ Tết Ở Làng Địa Ngục - Ảnh 6.
Xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn, diễn viên Lan Phương sẽ hóa thân một Thập Nương rất khác so với phiên bản của Tết Ở Làng Địa Ngục, khi nhân vật mới bắt đầu hành trình tìm kiếm sức mạnh từ thứ tà thuật Rượu Sọ Người. Cô chia sẻ: "Vai Thập Nương khó vì chuyển biến tâm lý phức tạp với số phân cảnh giới hạn. Thập Nương luôn chất chứa quá nhiều cảm xúc và cô ấy thách thức tôi phải kiểm soát tất cả cảm xúc đó, chuyển từ một người tốt thành xấu".
Kẻ Ăn Hồn tung trailer hé lộ lời nguyền mồ hôi máu từng được bật mí từ Tết Ở Làng Địa Ngục - Ảnh 7.
 
Bên cạnh Lan Phương, nổi bật trong trailer chính là khoảnh khắc Phong (Hoàng Hà thủ vai) thay đổi sắc mặt từ thanh thuần sang bí ẩn. Nhờ dòng máu thuần âm, cô có khả năng nhìn thấy những linh hồn người chết. Từ đó, Phong phải gánh vác trách nhiệm lớn lao với ngôi làng Địa Ngục.
Kẻ Ăn Hồn tung trailer hé lộ lời nguyền mồ hôi máu từng được bật mí từ Tết Ở Làng Địa Ngục - Ảnh 8.
 
Kẻ Ăn Hồn tung trailer hé lộ lời nguyền mồ hôi máu từng được bật mí từ Tết Ở Làng Địa Ngục - Ảnh 9.
 
Kẻ Ăn Hồn được bấm máy ngay sau Tết Ở Làng Địa Ngục, lấy bối cảnh làng Sảo Há (Hà Giang). Trong suốt quá trình tiền kỳ, đội ngũ luôn kết hợp tham vấn ý kiến từ cố vấn sử học Phan Thanh Nam (Họa sĩ Ấm Chè) để mang lại hồn Việt nhiều nhất trong khả năng cho phép. Dự án quy tụ dàn sao đa thế hệ từ cả hai miền Nam - Bắc như Hoàng Hà, Võ Điền Gia Huy, Huỳnh Thanh Trực, NSƯT Chiều Xuân, Nghệ sĩ Viết Liên, NSND Ngọc Thư, Nguyễn Hữu Tiến, Nguyễn Phước Lộc, Nghinh Lộc, Lý Hồng Ân, Vũ Đức Ngọc...