“Shazam: Cơn thịnh nộ của các vị thần” mang đến hàng loạt những cảnh hành động dồn dập cuộc cận chiến giữa gia đình Shazam với những kẻ coi họ là trẻ con... Phim dự kiến khởi chiếu tại VN từ 17/3.
 
“Shazam! Fury of the gods" (tựa Việt: Shazam! Cơn thịnh nộ của các vị thần) hay "Shazam 2" đã cho ra mắt trailer thứ hai với loạt cảnh hành động cận chiến mãn nhãn của siêu anh hùng Shazam! (Zachary Levi thủ vai). Cái tên cũng chính là câu thần chú mà các nhân vật hô để biến hình.
 
Shazam! 2 tung trailer tràn ngập màu sắc thần thoại nhưng vẫn đầy hài hước,  sẵn sàng tái ngộ khán giả
 
"Shazam 2" tiếp tục câu chuyện “tập làm siêu anh hùng” của cậu thiếu niên Billy Batson (Asher Angel thủ vai).
 
So với bốn năm trước, Billy đã lớn hơn nhưng vẫn không ngừng trăn trở về vai trò của mình trong một thế giới đã đầy ắp những siêu anh hùng cực “ngầu” khác.
 
[Shazam 2: Khi siêu anh hùng "vô tích sự" đối mặt các vị thần giận dữ]
 
Shazam 2: Khi siêu anh hùng 'vô tích sự' đối mặt các vị thần giận dữ | Điểm  Nhạc-Phim-Sách | Vietnam+ (VietnamPlus)
Lần này, đối thủ của những cậu và những anh chị em anh hung Shazam! khác là ba cô con gái của thần Atlas do Helen Mirren, Lucy Liu và Rachel Zegler thủ vai.
 
Trailer hứa hẹn cả ba mang đến sự trừng phạt khắc nghiệt nhất cho các siêu anh hùng thiếu niên, vì cho rằng họ đang coi nhẹ sức mạnh của thánh thần.
 
Shazam 2 - Shazam: Fury of the Gods Release Date, Trailer, Cast, More -  Parade: Entertainment, Recipes, Health, Life, Holidays
 
Helen Mirren với vai chị cả - nữ thần Hespera - sẽ có màn “hạ đo ván” Shazam! cực ấn tượng chỉ với một cú đá chân.
 
Trong khi đó, vai chị hai Kalypso của Lucy Liu có thể điều khiển rồng thần và nhiều khả năng sẽ trở thành đối trọng chính của Shazam! trong phần phim này.
 
Người đẹp “Bạch Tuyết” Rachel Zegler (vai cô em út Anthea) vẫn đang là một ẩn số thú vị của phần phim mới.
 
Khác với sự hài hước, “lầy lội” trong đoạn trailer đầu tiên, trailer thứ hai của “Shazam! Cơn thịnh nộ của các vị thần” có nhịp điệu dồn dập với hàng loạt phân đoạn hành động, chiến đấu.
 
Shazam 2 Fury of the Gods trailer – Helen Mirren stars as DC villain |  Films | Entertainment | Express.co.uk
 
Billy Batson ngày càng chứng tỏ sự trưởng thành của mình cả về thể chất, các siêu sức mạnh và cả tấm lòng dũng cảm, sẵn sàng đứng lên vì sự an nguy của gia đình và thế giới.
 
Phần phim đầu tiên “Shazam!” được đánh giá cao dựa vào cốt truyện hài hước, tươi sáng, gần gũi với gia đình và các khán giả độ tuổi thanh thiếu niên.
 
“Shazam! Cơn thịnh nộ của các vị thần” hứa hẹn sẽ phát huy những điểm đặc biệt - hài hước, hành động, chiến đấu và kỹ xảo đã mắt, tiếp tục mang thông điệp ý nghĩa về sự trưởng thành và lòng tin vào chính mình.
 
Shazam 2 sẽ bấm máy vào đầu năm 2021
 
"Shazam! Cơn thịnh nộ của các vị thần" tiếp tục đón chào sự trở lại của các gương mặt trong êkíp đã tạo nên phần phim đầu tiên rất thành công.
 
Nhà sản xuất lừng danh của vũ trụ DC và thương hiệu “The Conjuring” Peter Safran, đạo diễn David F. Sandberg và biên kịch Henry Gayden vẫn sẽ là những gương mặt chủ chốt trong đội ngũ chế tác của phần phim này.
 
Phim dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ 17/3./.