Sau thành công của Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba - The Movie: Mugen Train, phần phim tiếp theo Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba - To the Swordsmith Village (tựa Việt Thanh gươm diệt quỷ: Đường tới Làng Rèn gươm) tiếp tục oanh tạc phòng vé Nhật Bản và chuẩn bị đổ bộ Việt Nam vào tháng 3 này.
 
Thanh gươm diệt quỷ hiện là một trong những tựa anime và manga ăn khách nhất trên thế giới. Mỗi tập phim điện ảnh ra mắt đều tạo nên cơn sốt trong cộng đồng fan nói riêng và giới hâm mộ anime nói chung.
 
Bom tấn mới nhất ‘Thanh gươm diệt quỷ’ đổ bộ rạp Việt  - Ảnh 1.
 
Thanh gươm diệt quỷ: Đường tới Làng Rèn gươm là phần phim điện ảnh đóng vai trò cầu nối giữa mùa 2 và 3 của Thanh gươm diệt quỷ. Tác phẩm tái hiện trên màn ảnh rộng trận chiến khốc liệt nhất tại Phố Đèn Đỏ trong tập 10 và 11 giữa Tanjiro, Sound Hashira, Tengen Uzui với anh em Thượng Huyền Lục - Daki và Gyutaro - cùng nhiều cảnh quay mới hoành tráng hơn gấp bội.
 
Bên cạnh đó, phim sẽ tiếp nối đến tập đầu tiên của chương Làng Rèn gươm. Sau trận chiến tại Phố Đèn Đỏ, Tanjiro, Zenitsu và Inosuke đều bị thương nặng nên phải trở về trụ sở của Sát Quỷ Đoàn để dưỡng thương và phục hồi. Thanh gươm của Tanjiro cũng bị hư hỏng. Do đó mà sau khi tỉnh lại, cậu lên đường đến Làng Rèn gươm để tìm một món vũ khí mới nhằm chuẩn bị cho trận chiến kinh thiên động địa trước mắt.
 
Bom tấn mới nhất ‘Thanh gươm diệt quỷ’ đổ bộ rạp Việt  - Ảnh 3.
 
Lần đầu tiên, các fan của Thanh gươm diệt quỷ sẽ được tận mắt chứng kiến phân cảnh tập hợp của các Thượng Huyền Quỷ trong Vô Hạn Thành dưới sự chỉ đạo của quỷ vương Muzan. Tại đây, dàn phản diện hùng mạnh nhất gồm Thượng Huyền Ngũ Gyokko, Thượng Huyền Tứ Hantengu, Thượng Huyền Tam Akaza, Thượng Huyền Nhị Douma và Thượng Huyền Nhất Kokushibo có lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh rộng.
 
Bom tấn mới nhất ‘Thanh gươm diệt quỷ’ đổ bộ rạp Việt  - Ảnh 4.
Cuộc chiến tại Phố Đèn Đỏ đã tạo nên một cơn địa chấn trong thế giới của Thanh gươm diệt quỷ. Lần đầu tiên sau hơn 100 năm, Thượng Huyền Quỷ bị tiêu diệt. Muzan buộc phải đẩy nhanh kế hoạch tìm kiếm hoa Bỉ Ngạn. Còn Sát Quỷ Đoàn cũng muốn xóa sổ đám ác quỷ trong thời đại của mình. Thanh gươm diệt quỷ: Đường tới Làng Rèn gươm đóng vai trò quan trọng trong câu chuyện khi chuẩn bị cho loạt trận chiến tàn khốc phía sau khi Thượng Huyền Ngũ và Thượng Huyền Tứ đối đầu Sát Quỷ Đoàn.
 
Thanh Gươm Diệt Quỷ: Đường Đến Làng Rèn Gươm - Những đại trụ và quỷ thượng  huyền bạn cần lưu ý - Divine News
 
Nhờ đó mà bộ phim dễ dàng soán ngôi vương phòng vé Nhật Bản từ tay The First Slam Dunk ngay trong tuần đầu ra mắt. Phim thu về 8,8 triệu USD chỉ trong 3 ngày công chiếu. Hiện tại, Thanh gươm diệt quỷ: Đường tới Làng Rèn gươm đạt doanh thu 23,3 triệu USD chỉ tính riêng ở Nhật Bản và hơn 35 triệu USD trên toàn thế giới. Song, phim vẫn chưa ra mắt tại nhiều thị trường lớn và hứa hẹn sẽ trở thành một trong những tác phẩm thành công nhất của Nhật trong năm 2023 này.
Nhờ nội dung hấp dẫn và phần đồ họa xịn sò, mãn nhãn vốn đã thành thương hiệu, Thanh gươm diệt quỷ: Đường tới Làng Rèn gươm hứa hẹn sẽ là bộ anime đáng xem nhất trong dịp tháng 3 năm nay.
 
Sững sờ khi dàn Trụ cột Thanh Gươm Diệt Quỷ hóa... ác quỷ: 1 nhân vật "dậy  thì" vòng 1 ngồn ngộn, vượt cả nữ hoàng 18+ của phim?
 
Thanh gươm diệt quỷ: Đường tới Làng Rèn gươm do Haruo Sotozaki đạo diễn theo kịch bản của Koyoharu Gotouge, có suất chiếu sớm cho fan từ ngày 18.3 và chính thức khởi chiếu tại rạp từ ngày 22.3.