Bom tấn "Doctor Strange in the Multiverse of Madness" (Phù thuỷ tối thượng trong Đa vũ trụ hỗn loạn) đánh dấu sự trở lại của Benedict Cumberbatch trong vai chính Stephen Strange và đạo diễn Sam Raimi chỉ đạo thực hiện.
Bộ phim bắt đầu sau các sự kiện của “Spider-Man: No Way Home”, trong đó Stephen Strange đã thay đổi thực tế bằng cách mở ra đa vũ trụ. Giờ đây, Strange buộc phải hợp tác với các đồng minh cũ và mới khi anh phiêu lưu vào đa vũ trụ để đối mặt với kẻ thù mới. Phim có sự tham gia của Elizabeth Olsen, Chiwetel Ejiofor, Benedict Wong, Xochitl Gomez, Michael Stuhlbarg và Rachel McAdams.
 
 
Sau buổi công chiếu đầu tiên, bom tấn “Doctor Strange in the Multiverse of Madness" đã nhận nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình và truyền thông. Những nhận xét của các nhà báo điện ảnh về phần phim được mong đợi này là hết sức phong phú. Có một điều mà hầu hết mọi người đều đồng ý đó chính là sự vui mừng khi thấy Sam Raimi trở lại vai trò đạo diễn
 
Biên tập viên cao cấp của Variety, Clayton Davis cho biết người hâm mộ Marvel “cuối cùng đã có bộ phim kinh dị của riêng họ". Còn nhà phê bình Courtney Howard khen ngợi bộ phim tràn ngập các phân cảnh giải trí hấp dẫn, hình ảnh xuyên thấu theo hướng nhân vật,... Diễn xuất của Xochitl Gomez là điểm sáng của bộ phim. Benedict Cumberbatch vẫn tuyệt vời và bộ phim thể hiện nét đặc trưng trong phong cách của Raimi.
 
Trong khi đó Alex McLevy đã viết rằng khía cạnh mạnh nhất của bộ phim là sự chỉ đạo của Sam Raimi, ngụ ý rằng nó trái ngược với phong cách nhà thông thường của Marvel. Drew Taylor của The Wrap gọi phần tiếp theo là “hoàn toàn điên rồ" và nói thêm rằng đây “dễ dàng là bom tấn MCU đáng sợ nhất từ trước đến nay”. Nhà phê bình Karl Delossantos đặc biệt yêu thích màn trình diễn của Olsen trong vai Scarlet Witch, cho thấy có lẽ đã đến lúc bắt đầu chiến dịch tranh giải Oscar.
 
 Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến cho rằng phim có phần rời rạc. Nhà phê bình Germain Lussier cho rằng đây là bộ phim Marvel kỳ lạ nhất: "Nó hoàn toàn rời rạc, một phần có mục đích tuy nhiên không phải lúc nào cũng hiệu quả nhưng phần kinh dị, và đặc biệt là Wanda mang lại hiệu quả tốt. Bên cạnh đó cũng có nhiều bất ngờ lớn". Trên trang Review Online, Matt Lynch đã khá gay gắt khi nhận xét về bộ phim. Ông ca ngợi những đóng góp của Raimi nhưng cho rằng tác phẩm gia nhập MCU của nam đạo diễn là "một khẩu hiệu khó hiểu và vô lý."
Đối với những người hâm mộ phim Marvel, “Doctor Strange in the Multiverse of Madness” là một sự kiện được mong đợi rất nhiều, không chỉ  quan mật thiết với các sự kiện trong vũ trụ MCU mà còn vì nó đánh dấu màn ra mắt đầu tiên của Raimi với dòng phim siêu anh hùng kể từ khi anh kết thúc bộ ba phim "Người Nhện".
 
 
Chia sẻ với Rolling Stone, đạo diễn Raimi cho biết: “Marvel đã cho phép tôi hoàn toàn tự do sáng tạo. Tuy nhiên, bởi vì bộ phim này nằm trong vũ trụ điện ảnh của Marvel nên mặc dù tôi được tự do chỉ đạo thì những bộ phim trước đây và định hướng tương lai mà Marvel vạch ra đã đóng khung hướng phát triển của tác phẩm. Trong những giới hạn đó, tôi có quyền quyết định nhưng tôi phải đảm bảo câu chuyện của các nhân vật phải có tính liên kết với các phần phim khác trong vũ trụ Marvel".
 
“Doctor Strange in the Multiverse of Madness” sẽ chính thức khởi chiếu trên toàn cầu vào ngày 6/5./.